AutoCAD 2009 (23) March 2008

AutoCAD Raptor Release (2009)
ธีมสำหรับ AutoCAD 2009 ได้แก่ Modern Product Line, Workflow และร่าง Productivity.

Interface Modern - ปรับปรุงส่วนติดต่อผู้ใช้โดย capitalizing ในองค์ประกอบของใหม่ระบบปฏิบัติการ Windows Vista และจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ลูกค้าต้องการด้วย tooltips Enhanced เพียงในเครื่องมือในการแก้ไขเวลาและดึงออกจากแผ่นกระดาน. เราจะดำเนินงานของเราใช้วิธีการออกแบบกับบริบทใหม่ของการควบคุมงานในแผงควบคุม (สามารถใช้ได้ในการจัดแนวนอนใหม่รวมทั้งรูปแบบแนวตั้งที่มีอยู่). เราจะใช้ประโยชน์จาก paradigms UI ใหม่เน้นเพิ่มประสิทธิภาพในงาน-oriented workflows และการเพิ่มจอ

Learnability - เราจ้างวิธีต่างๆเพื่อให้การเรียนรู้คุณสมบัติใหม่ที่ง่ายที่สุด.
ความพึงพอใจ - ผ่านการลดข้อผิดพลาดและสอดคล้องกับตัวชี้วัดการใช้งานเราจะพยายามบวกผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้ใช้.

ลักษณะทั่วไปและความรู้สึก - ตามความคิดริเริ่ม corporative เพื่อจัดแนวการออกแบบส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ Autodesk เราจะ incorporating บาง 3D เครื่องมือ Navigation จาก M & E สายผลิตภัณฑ์ใน AutoCAD. เราจะรวมกันผลิตภัณฑ์ของเรากับองค์ประกอบ UI ทั่วไปเช่นภาพงานของเราใหม่ระบบ File Navigation (ตามโต้ตอบ Vista ใหม่ File Navigation) และการใช้แผงควบคุมเป็นองค์ประกอบหลัก UI.
นี่เป็นปัจจุบัน AutoCAD 2,009 และ AutoCAD lt 2,009 ตัวอย่างคำแนะนำ

ดาวน์โหลดคู่มือ AutoCAD 2009 ตัวอย่าง
ดาวน์โหลด AutoCAD lt 2009 Guide Preview

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก