AutoCAD 2008 (22) March 2007

การปรับปรุงล่าสุด กับ AutoCAD2008  เน้นการพัฒนาความสามารถในการออกแบบอย่าง รวดเร็ว และ ง่ายดาย เอกสาร การ ออกแบบ ของ พวก เขา ที่ มี ระดับ การ ควบคุม ที่ ช่วย ให้ มั่นใจ ได้ ว่า ภาพ วาด ของ พวก เขา ดู เป็น มือ อาชีพ เท่า ที่ ต้องการ. AutoCAD 2,008 เน้น การ แก้ ปัญหา ของ ลูกค้า ทั่วไปได้รับการประหยัดเวลา

การ ปรับปรุง สำคัญ ได้แก่
ง่าย ง่าย สร้าง แก้ไข และ การ จัดการ ระดับ บันทึก ย่อ,
ตาราง ข้อความ และ ผู้นำ ใน การ ขจัด เสมือน การ ทำ สำเนา ของ งาน
ลด ข้อ ผิด พลาด และ เวลา ใน การ แก้ ปัญหา และ การ สนับสนุน ของ บริษัท
มาตรฐาน การ ออกแบบ.
ลูกค้า ขับเคลื่อน การ ปรับปรุง ใน การ ทำงาน ตั้งแต่ การ ร่าง ไป
นำ เสนอ รวม ถึง กว่า 35 ปรับปรุง เพื่อ ตอบ สนอง
เข้า ชม ลูกค้า Autodesk User Group International (AUGI) top-10
รายการ ต้องการ คุณสมบัติ และ รูป แบบ การ ตอบ รับ.
"หนึ่ง ใน ด้าน ที่ มี ประสิทธิภาพ มาก ที่สุด ของ ซอฟต์แวร์ AutoCAD ได้ รับ การ สนับสนุน สำหรับ การ ออกแบบ และ เอกสาร ใน ระดับ โลก จริง" กล่าว Lucio A. ดา Silva ผู้จัดการ CAD, สถาปัตยกรรม ที่ดิน Design, Inc แต่ รวม องค์ประกอบ ที่ มี บันทึก ย่อ ที่ เกี่ยวข้อง ได้ได้ ยาก. AutoCAD 2,008 ทำให้ โปร่งใส สำหรับ ออกแบบ - เรา คิด ว่า มัน เป็น ต้อง มี การ ปรับปรุง ที่ สร้าง ใน แบบ จำลอง และ การ ปรับปรุง การ แสดง ที่ เรา มี ใน AutoCAD 2007. "

ใหม่ อะไร ใน AutoCAD 2,008
AutoCAD ® 2,008 ซอฟต์แวร์ เพิ่ม คุณลักษณะ ที่ จะ ช่วย ทำให้ งาน ง่าย ขึ้น ทุก วัน. ปรับ บันทึก ย่อ และ การ ควบคุม ชั้น โดย viewport ลด การ แก้ ปัญหา ใน ขณะ ที่ การ ปรับปรุง ข้อความ หลาย ผู้นำ และ ตาราง การ ปรับปรุง ช่วย ให้ ระดับ ไม่มี ที่ เปรียบ ของ ความ แม่นยำ และ เป็น มือ อาชีพ เกี่ยว กับ สุนทรียศาสตร์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก